Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Nhà ở River City đầu tư mạnh về cảnh quan sống

Quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản) vừa chi ra 500 triệu USD cho dự án 8.000 căn hộ chung cư. ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Melosa Khang Điền, Mega Village, Opal Riverside Bình Triệu và nhiều dự án khác )
Tại TPHCM  vừa diễn ra buổi ký kết hợp tác 3 bên giữa Công ty An Gia Investment, Quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản) và Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt (PDR).
can-ho-river-city-duoc-nhat-rot-von-500usd

Ngụ ở ngay  số 442 Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7, TP HCM, dự án River City được phát triển trên khu đất rộng 11,25 héc ta,bao gồm 12 tòa căn hộ với khoảng 8.000 căn, office-tel và shop house diện tích 47-122 m2, mật độ xây dựng chiếm 23,6%. Với tổng vốn đầu tư lên tới khoảng 12.000 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Bá Sáng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc tập đoàn An Gia Investment, chia sẻ Creed Group là quỹ đầu tư hàng đầu Nhật Bản đang quản lý nguồn vốn lên đến 5 tỷ USD. Quỹ đã đồng hành cùng An Gia Investment trong lĩnh vực phát triển những dự án nhà ở đẳng cấp quy mô lớn thời gian qua.

Qua các lần mua bán và sáp nhập các dự án, hợp tác đầu tư, tự phát triển quỹ đất, An Gia sẽ xây dựng quỹ nhà ở phong phú, phục vụ nhu cầu phong phú của các tầng lớp khách mua. Trong đó phải nhắc đến là 2 dự án hợp tác đầu tiên là khu chung cưAngia Skyline và Angia Riverside đã bán hết 90%, trong đó hơn 15% khách hàng là người Nhật Bản.

Theo ông Sáng, sau khi công bố đầu tư vào công ty An Gia 200 triệu USD vào năm 2015, thông tin này khẳng định việc Creed Group tiếp tục cùng với công ty cũng như đối tác là công ty CP bất động sản Phát Đạt để phát triển dự án hạng sang River City.

Ông Toshihiko Muneyoshi - Chủ tịch Creed Group cho biết, với tổng số vốn đầu tư lên đến 500 triệu USD đánh dấu cho sự khởi đầu cho 1 dự án mwois trong anmw 2016. Với kinh nghiệm 10 năm nghiên cứu thị trường Việt Nam, đặc biệt sau thành côngđánh giá cao tiềm năng của thị trường nhà đất Việt Nam thời gian tới.

Theo Ông Toshihiko Muneyoshi, Việt Nam giống Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore... giai đoạn đầu mới hình thành và phát triển. Khi đó, mong muốn về các loại hình BĐS của người dân và doanh nghiệp rât lớn, đòi hỏi phải có sự tham gia của giới nhà đầu tư chuyên nghiệp, sở hữu tiềm lực tài chính vững mạnh. Vì vậy, tập đoàn Creed Group cùng với chủ đầu tư An Gia Investment và Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt (PDR) quyết định hợp tác đầu tư vào River City.

Sở hữu những lợi thế khác nhau về nguồn vốn, quỹ đất, kinh nghiệm phát triển dự án của các bên, bằng việc ký hợp tác sẽ giúp cả 3 đơn vị bổ sung cho nhau, cùng đưa River City trong năm 2016 trở thành dự án bất động sản được chú ý trên thị trường .

Nguồn/vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét