Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Căn hộ Indochina Plaza hỗ trợ 0% LS trong 18 tháng

Người mua nhà sẽ được vay lên tới 60% giá trị căn nhà được cùng lãi suất 0% cùng ân hạn nợ gốc trong vòng tối đa 18 tháng kể từ ngày giải ngân lần đầu theo hợp đồng tín dụng. ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Melosa Garden Khang Điền, Mega Village, Nhà mẫu Opal Riverside và nhiều dự án khác )
mua-indochina-plâz-hanoi-uu-dai-100-lai-suat

Đây là chương trình cho vay mới của Vietcombank dành cho hầu hết các khách hàng mua nhà ở chung cư Indochina Plaza Hanoi từ nay đến ngày 8/8. Trước đó, chương trình tương tự cùng với lãi suất 0% trong 12 tháng cũng đã được triển khai và đem lại kết quả khả quan.

Ông Michael Piro, Giám đốc Indochina Land [chia sẻ những người dân muốn muacăn nhà Indochina Plaza Hanoi cần 1 giải pháp tài chính có thể đáp ứng nhu cầu giãn nợ trong một thời gian nhất định, thường là một năm. Chương trình ân hạn nợ gốc và tài trợ lãi suất 100% trong khoảng thời gian 1,5 năm sẽ trợ giúp những dân cư này có được cơ hội sở hữu căn hộ trong dự án.

"Người mua chỉ cần nguồn vốn tự có tương đương 40% giá trị hợp đồng để sở hữu căn hộ đẳng cấp tại Indochina Plaza Hanoi. Họ sẽ có khoảng thời gian khá dài để tích lũy thu nhập và chủ động các kế hoạch tài chính", ông Michael Piro nói.

Hầu hết tất cả căn nhà ở Indochina Plaza Hanoi được thiết kế nội thất sang trọng và tinh tế, tạo nên cho quý khách hàng cuộc sống tiện nghi, an toàn được vận hành từ rất nhiều đơn vị chuyên nghiệp. Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hanoi đã được hầu hết các thương hiệu lớn chọn lựa. Tòa tháp văn phòng cũng đạt tỷ lệ lấp đầy trên 50%.

Mới đây khu đô thị Indochina Plaza Hanoi đã giành được giải cao nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương về thiết kế nội thất. Dự án Indochina Plaza Hanoi còn giành giải "Công trình đa năng tốt nhất Việt Nam" năm 2010, "Công trình đa năng có kiến trúc xuất sắc" năm 2011 và "Dự án phức hợp có căn hộ tốt nhất Việt Nam" năm 2012.

Nguồn: vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét