Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Căn hộ Linh Trung hứa hẹn vượt tiến độ thi công

Chủ đầu tư Sài Gòn Vi Na chào bán dự án chung cư Linh Trung trong phân khúc tầm trung, cùng với mức giá từ 12,9 triệu đồng một m2.



Khu đô thị Linh Trung có vị trí ở số 6-8 đường số 16, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, tiếp giáp bệnh viện Đa khoa Thủ Đức, chợ Thủ Đức, các trường đại học lớn, siêu thị, câu lạc bộ thể dục thể thao, sân tennis, hồ bơi, ga metro số 12.

Từ dự án, khu phức hợp Linh Trung có thể dễ dàng di chuyển qua quận 9, quận 2, Bình Thạnh hay về tỉnh Bình Dương, Đồng Nai gắn liền nhanh chóng cùng với trung tâm thành phố thông qua cầu Sài Gòn, tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên.

Dự án chung cư Linh Trung bao gồm 2 block A và B, được thiết kế 15 tầng. Trong đó tầng một và lửng là văn phòng, khu thương mại, nhà giữ trẻ... Từ tầng 2-14 là 259 căn hộ với diện tích đa dạng từ 50m2 tới 108m2 gồm có 83 căn 1 phòng ngủ, 158 căn hai phòng ngủ và 18 căn hộ 3 phòng ngủ, phục vụ đòi hỏi đa dạng của khách hàng. Tầng hầm có diện tích 3.210 m2 là nơi để xe an toàn cho dân cư.

Chủ đầu tư Sài Gòn Vi Na đã mời các nhà thầu có uy tín thi công khu phức hợp gồm có Công ty CP Tư vấn Thiết kế Xây dựng M.P.T và Công ty CP Xây dựng Hòa Bình thi công phần móng và hầm đảm nhiệm phần thân. Dân cư còn có thể giám sát tiến độ thi công và chất lượng công trình thông qua website thể hiện hình ảnh từ hệ thống camera ngay tại công trường.

Căn hộ Linh Trung có mức giá từ 12,9 triệu đồng một m2 (tương đương 658 triệu đồng một căn). Mọi người mua nhà trong tháng 10 được tập đoàn tặng trọn bộ nội thất 50 triệu như tủ quần áo, sofa, giường đôi, bộ bàn ghế gỗ, tủ để giày. Ngoài ra dân cư mua nhà còn được thụ hưởng phương thức thanh toán linh hoạt với mức lãi suất ưu đãi từ gói hỗ trợ 30.000 tỷ của Chính phủ.

Dự án chung cư Linh Trung được trang bị camera tại hành lang, thang máy, báo khói từng phòng, hệ thống phòng cháy chữa cháy được lắp đặt theo quy chuẩn mới đảm bảo an ninh 24/24 cho khách hàng. Những hộ gia đình tại đây có thể tận hưởng tiện nghi ngay trong chung cư triệu như là khuôn viên đi dạo, đọc sách, vui chơi tại sân vườn, mua sắm ở trung tâm thương mại, gửi con tại nhà trẻ.  ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Căn hộ Opal Riverside, Sunrise City, An Gia Riverside... )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét