Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Mở bán căn hộ cao cấp Docklands giá tốt so với thị trường

Công ty Bảo Gia (Pau Jar) tổ chức lễ mở bán Docklands Sài Gòn vào 8h ngày 10/1/2015 ngay ở dự án (99 Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP HCM).  ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Opal Thủ Đức, Sunrise City, An Gia Riverside... )



Tọa lạc ngay khu vực quận 7 và tọa lạc kế với cầu Phú Mỹ, Docklands Sài Gòn liên kết tiện lợi cùng với trung tâm thành phố và khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng thông qua cầu Khánh Hội và cầu Tân Thuận hai, kết nối tiện lợi tới rất nhiều nhiều tỉnh miền Tây và nhiều tỉnh miền Đông Nam Bộ thông qua Đại lộ Nguyễn Văn Linh và cao tốc Sài Gòn - Trung Lương.

Cùng với việc xây dựng trên khu đất rộng hơn 7ha, Docklands Sài Gòn bao gồm 356 căn nhà với 2 tòa nhà có độ cao 22 tầng. Các căn hộ từ 1-3 phòng ngủ với diện tích từ 70,5m2 đến 123,07m2, bố trí từ tầng 1-17. Nhiều căn hộ thông tầng cùng với diện tích trung bình 250m2 nằm ở tầng 18-19.

Tổng thể thiết kế của khu đô thị Docklands Sài Gòn hướng tới sự giản dị, cùng với đó quan tâm vào việc bố trí công năng sử dụng 1 cách thích hợp, thuận tiện nhằm tạo ra sự thoải mái cho người sử dụng. Với việc coi giá trị gia đình là cốt lõi, thiết kế của căn nhà xoay quanh trọng tâm là vị trí nối liền nhà bếp và phòng ăn. vấn đề này vừa tạo nên một không gian mở, vừa mang lại cảm giác ấm cúng sum vầy.

Ngoài ra hàng loạt tiện ích nội khu chẳng hạn như sân chơi cho trẻ em, cà phê, khu vực yến tiệc và khiêu vũ, hồ bơi, phòng tập thể hình, người mua nhà Docklands còn dễ dàng tiếp cận rất nhiều công viên dọc bờ sông, khu vực sân golf, trường học nằm sát bên dự án.

Khu phức hợp Docklands Sài Gòn được phát triển bởi Công ty Bảo Gia đến từ Đài Loan, đơn vị đã phát triển dự án The Flemington nằm quận 11). Với 26 năm hình thành và phát triển thương hiệu, Công ty Bảo Gia đã phát triển thành 1 công ty phát triển bất động sản đa quốc gia với hoạt động chính tập trung đến xây dựng và phát triển dự án bất động sản và đầu tư quỹ đất, hoạt động tại nhiều quốc gia bao gồm Việt Nam, Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia… và những dự án có giá trị hơn 1,2 tỷ USD hàng năm.

Người mua nh tham dự sự kiện mở bán trong ngày 10/1/2015 sẽ được tham quan nhà mẫu, thụ hưởng vô số ưu đãi và cơ hội rút thăm trúng thưởng. Khách hàng còn được thưởng thức lịch trả tiền mua nhà linh hoạt, được nhận nhà liền và thưởng thức đầy đủ hầu hết nhiều tiện ích đã hoàn thiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét