Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Mua The Park Avenue nguyên bộ điều hòa nhiệt độ trị giá 60tr

Trong hai ngày 26-27/3, người đầu tư Novaland dành những ưu đãi hấp dẫn đối với khách mua ở ngày khai trương nhà mẫu được tổ chức. ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Căn hộ Opal Riverside, Sunrise City, An Gia Riverside... )



Cụ thể hơn, chủ sở hữu sẽ được nhận bộ nội thất bếp lên đến 150 triệu đồng hoặc nguyên bộ điều hòa nhiệt độ có giá 60 triệu đồng. thêm vào đó, khách hàng còn nhận quà “Lộc điền” trị giá 36 triệu đồng, ưu đãi lên đến 15% cho lịch thanh toán rút ngắn, chiết khấu thêm 1% đối với khách mua tại khu vực. Riêng với người mua là bác sĩ sẽ được người đầu tư tặng 3% giá trị căn hộ.

Dự án nằm tại trung tâm quận 11, có địa điểm thuận tiện, dễ dàng kết nối ra các hướng quận 3, 5, 6, Tân Bình, Tân Phú.... Đây cũng chính là khu phức hợp đẳng cấp đầu tiên thuộc trên tuyến đường 3/2. Ngoài ra, ở vị trí này, chủ sở hữu dễ dàng kết nối với những tiện ích gần kề như khu mua sắm cao cấp Parkson, siêu thị Lotte, Dam Sen Park. địa điểm này có hệ thống chăm sóc sức khỏe dày đặc và nhiều trung tâm giáo dục nổi tiếng.

đối lập với sự giao lưu ồn ào của khu, dự án là địa điểm an cư thanh bình cho chủ sở hữu quay về sau sau những căng thẳng của cuộc sống nhờ không gian thoáng mát, nhiều cây xanh… The Park Avenue đem lại giải pháp sống phù hợp cho gia đình hay người trẻ

The Park Avenue được xây dựng thông thoáng cả 4 hướng hỗ trợ dân cư hưởng thụ bầu không khí thanh khiết, yên bình và cảnh trí phóng khoáng.

một ưu điểm đối với The Park Avenue đó là những tiện ích sang trọng như khu giải trí trẻ em, hồ bơi, phòng gym, khu vực tổ chức tiệc BBQ dành riêng cho dân cư. Bên cạnh đó, ngay dưới căn hộ là trung tâm thương mại năng động giúp cư dân thuận tiện trong việc mua sắm, giải trí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét