Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Khu phức hợp Vinpearl Paradise Villas mở bán ra thị trường

Thời gian tới, thị trường bất động sản ở Hà Nội và TP.HCM sẽ chào đón dự án biệt thự cao cấp Vinpearl Paradise Villas bởi Vingroup và đại lý phân phối Mland Vietnam hợp tác đầu tư  ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Opal Riverside, Sunrise City, An Gia Riverside... )



Biệt thự Vinpearl Paradise Villas( Phú Quốc 4) sẽ được trình làng vào ngày 5/12 tại trung tâm hội nghị Almaz, Hà Nội.

biệt thự cao cấp Vinpearl Paradise Villas, Phú Quốc thuộc quần thể dự án 5 sao Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas với 332 căn villa nhiều phòng ngủ, diện tích phong phú, thiết kế hòa quyện cùng với thiên nhiên, phong cách tân cổ điển lưu giữ được nét truyền thống nhưng cũng mang đậm chất phong cách là một sự kết hợp tuyệt vời giữa hiện đại và cổ điển theo tiêu chuẩn 5 sao. nó giúp tạo nên tạo nên nét ấn tượng so với các những dự án trước.

Dự án bao gồm 70 căn biệt thự một tầng 2 phòng ngủ, 29 villa 2 tầng 4 phòng ngủ, 195 villa một tầng 3 phòng ngủ và 38 biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ. Biệt thự thiết kế nội thất nối liền tường và nội thất rời sang trọng những villa đều được bố trí hai kiểu ; một là thiết kế với nội thất liền tường và hai là nội thất rời sang trọng.

Các căn biệt thự villa ở trên độ cao 13m, có tầm nhìn bao quát hướng biển. Xung quanh là rừng nguyên sinh Phú Quốc xanh mát và các bãi biển, khu vui chơi hiện đại kèm đầy đủ những hạng mục giải trí Vinpearl Land, sân golf Vinpearl Golf Club 27 lỗ, có diện tích 100ha… Tất cả tạo nên một không khí nghủ ngơi thoải mái, đầy đủ tiện nghi cho người mua.

Trong thời gian 10 năm, khách hàng Vinpearl Paradise Villas sẽ nhận được 85% lợi nhuận từ việc cho thuê, chủ đầu tư cam kết mức lợi nhuận sẽ không dưới 10% giá trị của căn biệt thự mỗi năm. hơn thế nữa, khách hàng còn được nhận thêm 150 đêm nghỉ trong vòng 10 năm, áp dụng tại hệ thống biệt thự biển nghỉ dưỡng của Vinpearl trên toàn quốc.

chủ sở hữu còn được Ngân hàng Techcombank sẽ hỗ trợ gói cho vay lên đến 65% giá trị biệt thự với lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên, phí trả nợ trước hạn 0% trong 12 tháng đầu tiên, miễn phí ân hạn nợ gốc trong 12 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét