Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Dự án Thanh Đa View ưu đãi cho người mua

Công ty CP Thanh Yến, chủ đầu tư dự án Thanh Đa View tổ chức bán hàng ưu đãi cho người mua nhà, trong thời gian 7 ngày. Dự kiến, có 30 căn hộ được áp dụng chính sách ưu đãi.
du-an-thanh-da-view-uu-dai-cho-nguoi-mua-nha

Theo đó người dân sẽ có cơ hội được nhận "lộc vàng" từ 120 triệu đồng đến 180 triệu đồng, được chiết khấu thêm 5% giá trị căn hộ khi thanh toán một lần, được nhận gói nội thất dính tường (tủ bếp, tủ giầy, tủ áo quần âm tường, máy hút mùi, kính bếp áp tường chống bám bẩn).

Cùng với đó còn có 10 phần quà hấp dẫn dành riêng cho 10 người mua nhà đầu tiên đặt cọc mua nhà trong ngày Giáng sinh, bao gồm máy giặt Samsung 7,5kg, máy lạnh dành riêng cho tất cả phòng ngủ, tủ lạnh Samsung 350 lít. Người dân có thể thanh toán trước 50% trị giá căn hộ và nhận nhà ở đón xuân, phần còn lại được trả chậm không tính lãi suất trong 20 tháng.

Khu đô thị chung cư cao cấp Thanh Đa View tọa lạc tại bán đảo Thanh Đa, khu vực được quy hoạch là lá phổi xanh, đô thị sinh thái của Sài Gòn, được bao bọc bởi sông Sài Gòn và hệ thống cây xanh đem đến một cuộc trong lành, thoáng mát. Chung cư cao cấp Thanh Đa View nổi trội tại nơi đây cùng với phong cách thiết kế độc đáo, chất lượng cao cấp, sang trọng. Nhiều căn hộ đã hoàn thiện và đã có trên 50 hộ dân dọn vào sinh sống.

Chung cư cao cấp Thanh Đa View được xây dựng lịch lãm, bền vũng và kiên cố cùng với đá granite và marble được dùng chủ đạo trong trang trí. Không gian xung quanh tòa nhà khá thoáng mát, mọi căn nhà đều vuông vức và tiếp cậntiếp giáp cùng với thiên nhiên. Chỉ cần mở cửa sổ là khách có thể đón gió trời và ánh nắng tự nhiên.  ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Melosa Garden Quận 9, Mega Village, Căn hộ cao cấp Opal Riverside và nhiều dự án khác )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét