Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Khuyến mãi khách hàng mua nhà ở An Gia Star

Khi mua ngôi nhà Angia Star sẽ được vay ưu đãi từ gói tín dụng 30.000 tỷ của Chính phủ. Từ ngày 2/3 đến 15/4, mọi người đến tham quan ngôi nhà mẫu có cơ hội trúng 1 chỉ vàng và nhận ngay 2 chỉ vàng khi đặt mua nhà thành công.



Đại diện chủ đầu tư dự án là Công ty An Gia Investment đã ký kết hợp tác cùng với nhiều ngân hàng lớn như là VietinBank và BIDV giú đỡ khách hàng mua nhà vay vốn trong gói 30.000 tỷ đồng. Tập đoàn An Gia Investment cũng ký kết cùng với 2 đối tác là Tập đoàn Apave (Pháp) và Coteccons Group để đảm nhiệm việc giám sát, thi công và quản lý dự án.

Theo An Gia Investment, muốn sở hữu 1 căn hộ Angia Star trung bình người dân sẽ trả trước khoảng 200 triệu đồng. Phần còn lại trả từ 5 triệu đồng từng tháng và số tiền trả sẽ giảm dần theo hàng tháng. Dự kiến người dân sẽ được nhận nhà vào quý IV/2016.  ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Melosa Khang Điền, Mega Village, Opal Riverside Bình Triệu và nhiều dự án khác )

Tọa lạc tại trung tâm quận Bình Tân, TP HCM, chung cư Angia Star tọa lạc trong khu vực giao thông tiện lợi, những tiện nghi gồm bệnh viện, trường học, chợ, siêu thị, trung tâm mua sắm.

Với quy mô 10.589m2, gồm 3 block cao 21 tầng, dự án Angia Star  đáp ứng trên 480 căn hộ phục vụ nhu cầu đa dạng của mọi người với vô số loại diện tích khác gồm có 50m2, 65m2, 68m2.

Angia Star cũng có rất nhiều  tiện ích nội khu bao gồm hồ bơi lap pool dài 50m, khu thể thao giải trí Cảnh Đồi, vườn nhiệt đới trồng nhiều cây xanh, khu spa, khu nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng mua sắm tiện lợi... trợ giúp cư dân thuận tiện, dễ dàng trong sinh hoạt hàng ngày.

Nguồn: vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét