Quý khách hàng ngoại ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng đang chiếm 1/6 tổng số người
nước ngoài sinh sống và làm việc ở Việt Nam. ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri
Thảo Điền, Melosa Garden Khang Điền, Mega Village, Dự án Opal Riverside và nhiều dự án
khác )
làm
việc và sinh sống đông đúc nhất. Vài năm gần đây, quận 7 thu hút khách ngoại
nhiều hơn bởi có nhiều ưu thế về môi trường sống, nhiều sông nước, cây xanh, mật
độ dân cư vừa phải, thích hợp với việc thư giãn, nghỉ ngơi của người ngoại
quốc.
Đặc biệt, sau khi khu đô thị Phú Mỹ Hưng đưa hàng loạt những công
trình tiện ích quy mô to lớn vào hoạt động trong năm 2011, lượng cư dân ngoại
tăng đáng kể ở các khu như Crescent Mall, The Crecent.
Thực tế, không
phải lúc nào khu đô thị Phú Mỹ Hưng mới nhắm đến đối tượng người dân nước ngoài,
mà ngay ban đầu khi mời S.O.M (Mỹ) đảm nhiệm quy hoạch đô thị, công ty đã yêu
cầu khu phức hợp phải theo các tiêu chuẩn sống chuẩn quốc tế, đủ tiện nghi với
định hướng đô thị đa chức năng, có thể phát triển độc lập, đáp ứng cùng lúc 3
tiêu chí sống, làm việc, thư giãn nghỉ ngơi của cư dân tại đây.
Hiện
nay, khu phức hợp được chia thành tám khu chức năng, trong đó có 3 khu tiện nghi
và 5 khu dân cư, phục vụ đủ yêu cầu cho cuộc sống của dân cư.
30 trường
học và20 cơ sở y tế, chăm sóc sức khỏe, trong đó có nhiều trường quốc tế chẳng
hạn như SSIS, Nhật Bản, Hàn Quốc
Điều kiện về không gian sống đồng bộ nên
có không ít người nước ngoài làm việc tại Bình Dương, Đồng Nai cũng chọn lựa Phú
Mỹ Hưng là nơi sinh sống dù hàng ngày mất 2-3 tiếng di chuyển từ nhà đến văn
phòng.
Tính cộng đồng cũng là yếu tố hấp dẫn dân cư ngoại tìm đến thuê
nhà khi tại đây có cộng đồng nói chuyện, giao tiếp, nhờ đó dịch vụ dành cho từng
nhóm quốc tịch cũng gia tăng. Cùng với đó, chính sách hậu mãi của tập đoàn cũng
giúp cho cư dân ngoại cảm nhận được sự gần gủ chu đáo như họ đang sinh sống tại
nước mình.
Cũng mới đây, Luật Nhà ở cho phép khách ngoại mua nhà cũng là
động lực để nhiều khách ngoại tìm tới Phú Mỹ Hưng chọn lựa căn hộ. Khu có tỷ lệ
người dân ngoại mua nhiều nhất hiện nay là Hưng Phúc, chiếm 18%.
Bên cạnh
đó, khu đô thị Scenic Valley 2 chuẩn bị được công ty chào bán đầu tiên vào ngày
12/3 tới nhưng lúc này đã thu hút lượng lớn người ngoại quốc quan tâm. Trong đó,
lịch thanh toán 1% hàng tháng lần đầu tiên tập đoàn áp dụng cho khách hàng đang
là điểm hấp dẫn vô số người dân.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét