Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Halong Marine Plaza đẳng cấp, tinh tế

Công ty CP Đầu tư Phát triển Syrena Việt Nam đang cố gắng hoàn thành những dự án để mang lại cho người dân rất nhiều ngôi nhà khang trang khi năm mới đang tới gần. ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Biệt thự Melosa Garden, Mega Village, Khu phức hợp Opal Riverside và nhiều dự án khác )
syrena-viet-nam-hoan-thien-du-an-truoc-tet

"Hiện nay block LK28 và LK28A nhà liền kề San Hô đã hoàn thiện kết cấu, mái nhà và cảnh quan bên ngoài đảm bảo vượt tiến độ dự án bàn giao nhà vào giữa tháng 12 cho khách hàng", ông Hải tiết lộ.

Mỗi căn hộ của khu nhà liền kề có diện tích đất từ105m2 cùng với không gian xanh được thiết kế linh hoạt, thoáng đãng. Nhà có phòng tắm khép kín, bốn phòng ngủ và phòng thờ được bố trí trên cùng. Song song đó là nhiều tiện ích khác như vườn cây xanh, gara ôtô,nơi tổ chức tiệc ngoài trời...

Còn dự án khu nhà phố thương mại Halong Marine Plaza dành riêng cho người dân mong muốn kết hợp giữa việc kinh doanh cùng với không gian sống và vui chơi của gia đình. Mỗi căn hộ gồm có 3,5 tầng, có diện tích từ 298-303m2. Tất cả tầng trệt đều được bố trí để làm mặt tiền kinh doanh, không gian sống của cả gia đình sẽ từ tầng hai2 trở lên.

Halong Marine Plaza đang được triển khai hoàn thiện mặt ngoài gồm có toàn bộ cảnh quan xung quanh, vỉa vè, vườn cây và hệ thống chiếu sáng bảo đảm đúng tiến độ bàn giao mặt bằng cho người dân.

Green Bay còn là dự án đầu tiên ở tỉnh Quảng Ninh được nhận gói hỗ trợ tín dụng 30.000 tỷ của Chính phủ với mục đích phát triển nhà ở xã hội và tháo gỡ khó khăn thị trường bất động sản. Khu đô thị Green Bay cung cấp 70 căn hộ, diện tích 63-68m2 1 căn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét