Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Lễ công bố thành công đợt 1 đất nền Đông Tăng Long

Công ty Thang Long Real Corporation mở bán thành công giai đoạn 1 khu đô thị Đông Tăng Long cùng với 100% số lượng đất nền được cư dân chọn mua. ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Căn hộ Opal Riverside, Sunrise City, An Gia Riverside... )



Chương trình mở bán được Công ty Thang Long Real Corporation tổ chức tại trung tâm hội nghị White Palace (TP HCM) trong ngày 12/10. Rất nhiều sản phẩm chào bán gồm có 140 nền đất có diện tích đa dạng từ nhà liên kế vườn (8x20m), nhà phố (5x20m, 5x25m), biệt thự song lập (10x20m) đến biệt thự đơn lập (20x20m).

Sự kiện đã lôi cuốn hơn 1.200 quý khách hàng tham gia và lượng đặt mua vượt hơn số 140 nền chào bán trong đợt này. Do vậy công ty đã phải chào bán tiếp đợt hai (dự kiến 79 nền) ngay trong sự kiện để đáp ứng yêu cầu của quý khách hàng và 22 nền của giai đoạn 2 đã được bán ra. Bởi vậy tổng cộng đã có 162 nền đất được giao dịch thành công.

Rất nhiều cư dân giao dịch thành công đều được tặng 5 chỉ vàng SJC cùng cơ hội tham gia chương trình "Tri ân khách hàng - 5S" vào cuối năm nay cùng với tổng giá trị giải thưởng lên tới trên một tỷ đồng. Cùng với đó 6 phần quà với tổng giá trị hơn 150 triệu đồng được trao cho 6 chủ nhân may mắn đầu tiên của khu đô thị mới.

Khu chung cư Đông Tăng Long có vị trí ngay cửa ngõ phía Đông - Đông Bắc TP HCM với quy mô 160ha, nằm ở phường Trường Thạnh ngay ở trung tâm quận 9 được định hướng phát triển trở thành khu đô thị công nghệ cao. Bốn mặt của khu phức hợp tiếp giáp với đường Nguyễn Duy Trinh (30m), Lã Xuân Oai (40m), Liên Phường (60m), Vành đai 3 (120m), cùng với cơ sở hạ tầng đã và đang hoàn thiện bao gồm hệ thống điện, đường, hệ thống xử lý nước sạch.

Mật độ xây dựng tại đây chỉ chiếm 43% diện tích, được tích hợp quần thể hồ cảnh quan Melody Lake cùng với quy mô trên 19ha vừa là "trái tim khỏe" vừa là "lá phổi xanh" của dự án với vô số tiện ích đi kèm gồm có khu trung tâm hành chính, bệnh viện, bưu điện, trường học, trung tâm hội nghị, trung tâm biểu diễn nghệ thuật, sân bóng đá, sân quần vợt, hồ bơi, khu vui chơi thiếu nhi, bến, câu lạc bộ du thuyền.

Nền đất dự án chung cư Đông Tăng Long được chào bán với giá từ 6,9 triệu đồng 1 m2 với phương thức thanh toán linh hoạt 10 đợt trong vòng 18 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét