Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Cư dân mua căn hộ Thanh Đa View nhận ưu đãi hấp dẫn

Công ty CP Thanh Yến, chủ đầu tư Thanh Đa View diễn ra bán hàng ưu đãi cho cư dân mua nhà, trong thời gian bảy ngày. Dự định, có 30 căn hộ được áp dụng chính sách ưu đãi.



Cũng theo đó quý khách hàng sẽ có cơ hội được nhận "lộc vàng" từ 120 triệu đồng lên đến 180 triệu đồng, được chiết khấu thêm 5% giá trị căn hộ khi thanh toán một lần, nhận gói nội thất dính tường như là tủ bếp, tủ giầy, tủ áo quần âm tường, máy hút mùi, kính bếp áp tường chống bám bẩn.

Song song đó còn có 10 phần quà hấp dẫn dành riêng cho 10 người đầu tiên đặt cọc mua nhà ngay trong ngày Giáng sinh, gồm có máy giặt Samsung 7,5kg, tủ lạnh Samsung 350 lít hoặc máy lạnh dành cho các phòng ngủ. Khách sẽ được thanh toán trước 50% giá trị căn hộ và nhận nhà ở đón xuân, phần còn lại được trả chậm không tính lãi suất trong 20 tháng.

Dự án Thanh Đa View  có vị trí trong bán đảo Thanh Đa, vị trí được quy hoạch là khu đô thị sinh thái, lá phổi xanh của TP HCM, được bao quanh bởi sông Sài Gòn và hệ thống cây xanh đem lại một môi trường sống trong lành, thoáng mát. Dự án chung cư Thanh Đa View nổi trội trong khu vực cùng với chất lượng sang trọng, cao cấp, kiểu thiết kế tinh tế. Hầu hết các căn hộ đã hoàn tất và đã có trên 50 hộ dân dọn vào làm việc và sinh sống.

Tòa nhà được xây dựng bền vững, kiên cố và lịch lãm với đá marble và granite được sử dụng chủ đạo trong trang trí. Không khí xung quanh chung cư khá thoáng mát, mọi căn hộ đều vuông vức và tiếp giáp với thiên nhiên. Chỉ cần mở cửa sổ là người dân có thể đón ánh nắng và gió trời tự nhiên. Quý khách hàng dễ dàng liên hệ trực tiếp Công ty CP Thanh Yến để tham quan thực tế dự án và cảm nhận khung cảnh thiên nhiên tại đây. ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Opal Riverside, Sunrise City, An Gia Riverside... )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét