Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc nơi đáng sống

Cùng với quy mô 300 ha, gồm khu khách sạn năm sao, khu biệt thự, khu vui chơi giải trí và sân golf, Vinpearl Phú Quốc có rất nhiều hạng mục đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi và thư giãn của người dân, có vị trí trong vị trí Bãi Dài, một trong rất nhiều nơi còn giữ gìn nét hoang sơ nguyên thủy tại đảo Phú Quốc. ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Biệt thự Melosa Garden, Mega Village, Bảng giá căn hộ Opal Riverside và nhiều dự án khác )
vinpearl-phu-quoc-khu-nghi-duong-dang-cap

Trong đó, khách sạn Vinpearl Resort Phú Quốc với 750 phòng tiện nghi có thể đón tối đa 2.000 lượt người cư trú. Cạnh khối khách sạn là khu biệt thự đáp ứng rất nhiều kỳ nghỉ dành riêng cho nhiều cắp đôi. Giữa khu nghỉ dưỡng là hồ bơi gần 5.000m2. Nơi đây cũng là khu nghỉ dưỡng có hồ bơi lớn nhất đảo.

Vinpearl Phú Quốc sở hữu 1 "Disneyland" với hàng trăm trò chơi trong nhà và ngoài trời dành cho mọi lứa tuổi chẳng hạn như công viên nước hiện đại và thủy cung và hàng ngàn loài bò sát quý hiếm và sinh vật biển... Khu giải trí ngoài bờ biển cũng được quy hoạch sẵn sàng dành cho các môn trượt sóng, dù bay, chèo thuyền và lặn biển.

Khu phức hợp Vinpearl Phú Quốc là khu phức hợp đầu tiên đầu tư sân golf trên đảo. Cũng theo quy hoạch, ở đây sẽ có sân golf 27 lỗ đạt mang chuẩn quốc tế, được kiến tạo theo mô hình những sân golf biển đảo nổi tiếng trên thế giới và là sân golf trên đảo thứ 2 sau Vinpearl Golf Nha Trang.

Hệ thống phòng hội nghị sở hữu diện tích trên 1.500m2, sức chứa hơn 1.000 người, trang bị đầy đủ rất nhiều thiết bị hiện đại, phương tiện đạt chuẩn quốc tế, khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc thích hợp để tổ chức những sự kiện lớn. Khu nhạc nước với gần 2.500 chỗ ngồi tạo nên sân khấu biểu diễn hoành tráng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét