Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Ưu đãi cư dân khi mua căn hộ Angia Star

Mua căn nhà Angia Star sẽ được vay ưu đãi từ gói tín dụng 30.000 tỷ của Chính phủ.
mua-can-ho-an-gia-star-quy-khach-nhan-thuong-hap-dan

Chủ đầu tư dự án là Tập đoàn An Gia Investment đã phối hợp cùng với rất nhiều ngân hàng lớn như BIDV và Vietinbank giúp đỡ cư dân mua nhà vay vốn trong gói 30.000 tỷ đồng. Chủ đầu tư cũng ký cùng với 2 đối tác là Coteccons Group và Công ty Apave (Pháp) để đảm nhiệm việc thi công, giám sát và quản lý dự án. ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Biệt thự Melosa Garden, Mega Village, Dự án Opal Riverside và nhiều dự án khác )

Cũng theo đại diện chủ đầu tư, để có được một căn nhà Angia Star trung bình người dân mua nhà sẽ trả trước khoảng 200 triệu đồng. Phần còn lại thanh toán từ 5 triệu đồng mỗi tháng và số tiền thanh toán sẽ giảm dần theo mỗi tháng. Dự kiến khách hàng sẽ được nhận nhà vào quý IV/2016.

Có vị trí trong trung tâm quận Bình Tân, TP HCM, căn hộ Angia Star tọa lạc trong khu vực giao thông thuận lợi, nhiều tiện ích bao gồm chợ, bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm, siêu thị....

Có quy mô 10.589m2, gồm ba block cao 21 tầng, căn hộ Angia Star cung cấp hơn 480 căn hộ phục vụ nhu cầu đa dạng của cư dân và nhiều loại diện tích khác như 50m2, 65m2, 68m2.

Căn hộ Angia Star cũng có rất nhiều tiện ích nội khu gồm khu thể thao giải trí Cảnh Đồi, hồ bơi lap pool dài 50m, vườn nhiệt đới trồng nhiều cây xanh, quán cà phê, khu spa, cửa hàng mua sắm tiện lợi, khu nhà hàng... giúp quý khách hàng thuận tiện, thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét