Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Tại sao chung cư Green Life Tower hút khách trong ngày mở bán

Khu phức hợp chung cư cao cấp Green Life Tower hiện đã bán trên 50% tổng số căn hộ với mức giá từ 20,5 đến 23,6 triệu đồng một m2.
hon-50%-can-ho-green-life-tower-da-co-chu

Khu đô thị chung cư cao cấp Green Life Tower do Tổng công ty Đầu tư Phát triển nhà và đô thị (HUD) làm chủ đầu tư gồm hai tòa nhà NO-VP2 và NO-VP4 và cao 25 tầng. Có địa hình tọa lạc ngay giữa bán đảo Linh Đàm, trên mặt đường Nguyễn Duy Trinh, dự án có lợi thế về giao thông, gấn kết thuận lợi với những tuyến đường huyết mạch ở cửa ngõ phía nam của Thủ đô cùng với trung tâm Hà Nội.

Khu phức hợp chung cư cao cấp Green Life Tower được thừa hưởng cơ sở hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội của khu đô thị kiểu mẫu Linh Đàm, bao bọc xung quanh bởi vô số hồ nước và cây xanh, mang đến 1 không gian thoáng đãng, xanh mát. Xung quanh tòa nhà còn có nhiều tiện ích khác biệt chẳng hạn như trường học các cấp, bệnh viện...

Khu đô thị chung cư cao cấp Green Life Tower được kiến tạo hiện đại, bên trong hai tòa nhà NO-VP2 và NO-VP4 đều được bố trí rất nhiều hệ thống dịch vụ, tiện ích công cộng gồm spa, , phòng tập thể dục, phòng chăm sóc thẩm mỹ, phòng sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi bốn mùa. Giữa khối công trình lắp đặt hệ thống vườn treo tạo nên không gian xanh.

Việc quản lý khu phức hợp chung cư cao cấp Green Life Tower được tổ chức và thực hiện bài bản, xác định chủ quản lý thật sự, đồng hành cùng cuộc sống của người dân để đảm bảo chất lượng sống, an ninh, trật tự. ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Melosa Khang Điền, Mega Village, Căn hộ Opal Riverside và nhiều dự án khác )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét