Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Trả góp 5 năm LS 0% khi mua TDH Trường Thọ

Chỉ cần bỏ ra 566 triệu đồng, khách sở hữu ngay ngôi nhà đã hoàn thiện thuộc khu phức hợp TDH - Trường Thọ (trung tâm quận Thủ Đức, TP HCM). Số tiền còn nợ sẽ được trả góp linh hoạt trong 5 năm cùng với lãi suất 0%.
chi-voi-566tr-quy-khach-so-huu-ngay-can-ho-tdh-truong-tho

Trong đợt bán hàng bắt đầu từ ngày 1/4, đại diện chủ đầu tư là Công ty CP phát triển nhà Thủ Đức (Thuduc House) còn cho cư dân được hưởng chiết khấu từ 3-15% giá trị căn nhà, giá trị lên tới 315 triệu đồng và miễn phí tiền quản lý trong vòng 6 tháng. Chính sách hỗ trợ bán hàng này được Thuduc House kỳ vọng sẽ mang lại cho khách hàng thêm chọn lựa, giúp quý khách hàng lập kế hoạch tài chính cũng như giảm áp lực phải trả lãi vay mỗi tháng mà vẫn bảo đảm được nguồn chi tiêu của gia đình.

Song song đó, khu phức hợp còn tổ chức các ngày bán hàng cùng với thông điệp "TDH - Ngày vàng giao dịch". Cũng theo đó, cư dân sẽ được nhận thêm chiết khấu khi mua căn hộ thuộc khu phức hợp TDH - Trường Thọ (quận Thủ Đức) và dự án TDH - Phước Bình (quận 9).

Cùng với đó việc chủ động giúp đỡ dân cư, khu đô thị Thuduc House còn kết nối cùng với.

Nằm ngay trung tâm quận Thủ Đức, dự án TDH - Trường Thọ thừa hưởng hầu hết các tiện nghi bao gồm hệ thống trường từ mầm non đến đại học, siêu thị, chợ Thủ Đức, cung thiếu nhi....

Hầu hết các căn hộ thuộc dự án TDH - Trường Thọ đã sẵn sàng cùng với rất nhiều tiện nghi hiện đại chẳng hạn như hệ thống báo cháy cảm ứng khói và nhiệt, hệ thống máy phát điện dự phòng, hệ thống Internet, đội ngũ bảo vệ và hệ thống camera chuyên nghiệp 24/24 bảo đảm an ninh, truyền hình cáp, tầng hầm đậu xe rộng rãi … Nội thất trong căn nhà được bố trí hợp lý, thích hợp với mỗi nhu cầu riêng của người dân.

Khuôn viên dự án TDH - Trường Thọ được trồng cây xanh thoát mát cùng với tầng sân thượng rộng được sử dụng cho tất cả tiện nghi chung, góp phần đem đến sự gắn kết cho nhiều quý khách hàng ở đây. TDH - Trường Thọ đã có hầu hết tất cả người mua nhà sống hiện hữu, khách được cấp sổ hồng từng căn hộ. ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Chủ đầu tư Melosa Garden, Mega Village, Tiến độ Opal Riverside và nhiều dự án khác )

Nguồn: vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét