Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Chung cư EcoLife Capitol cháy hàng trong đợt mở bán

Để kiểm tra các hoạt động ngay tại căn nhà, cư dân chỉ cần nối mạng Internet với các thiết bị trong ngôi nhà.
mo-ban-can-ho-thong-minh-ecolife

buổi lễ mở bán căn hộ Ecolife sẽ đuwojc diễn ra tại khách sạn Daewoo Hà Nội trong ngày 27/3. Chủ đầu tư là Thủ đô Invest trao các khuyến mãi đặc biệt cho hành khách tham dự và đặt cọc căn nhà như 10 quà tặng có giá trị 20 triệu đồng, bốc thăm ngẫu nhiên 3 smart tivi 10 khuyến mãi đặc biệt sẽ được dành tặng cho các  khách tham gia trong sự kiện mở bán căn hộ, ngoài ra, các phần thưởng trị giá lên đến 20 triệu đồng, và 3 smart tivi sẽ trao cho cho nhiều khách tham dự đặt cọc dự án và may mắn bốc thăm trúng thưởng trong ngày hôm đó... tại ngày mở bán, người đầu tư sẽ thông báo đơn vị kiểm soát tòa nhà là PMC.

khoảng cuối năm ngoái, dự án Ecolife đã được ra mắt thị trường, tính đến nay, căn hộ đã giao dịch được nhiều căn hộ dựa vào vị trí thuận tiện, nằm tại 58 Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm.

Khi mua căn hộ, người mua sẽ nhận được tư vấn giúp đỡ tài chính đến từ các công ty liên kết với người đầu tư là VietinBank, MBBank… vị khách đặt cọc 20% tổng giá trị căn hộ sẽ được tham gia giao dịch hợp đồng mua bán . khoảng tiền còn lại ngân hàng hỗ trợ vốn vay, với mức ưu đãi lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc cho tới khi nhận nhà. khuyến mãi kéo dài tới hết tháng 3.

Do vậy, chỉ với khoảng 400 triệu đồng, người mua có thể trở thành chủ sở hữu của căn hộ hiện đại tại dự án EcoLife Capitol Chỉ với 400 triệu, khách mua đã có thể trở thành chủ nhân căn hộ tại Ecolife Capitol- những căn hộ hiện đại nhất hiện nay. Thủ Đô Invest còn áp dụng thanh toán chủ động trong 6 đợt hỗ trợ khách hàng thu xếp tài chính một cách phù hợp nhất.

Với khách hàng hoàn toàn chi trả vốn tự có sẽ nhận thêm ưu đãi, chiết khấu lên đến 4% giá trị căn nhà. đối với khách hàng chi trả 95% và không cần vốn vay ngân hàng hưởng chiết khấu bổ sung tối đa lên đến 7,5%. những khuyến mãi khác cũng được thực hiện tùy theo khả năng chi trả của từng người mua.

dự án gồm có 3 toà tháp cao 34-36 tầng với 760 hộ, có 2 tầng để xe lớn, một tầng lửng đỗ xe máy và 5 tầng cho các dịch vụ tiện nghi gồm có khu chức năng thể thao, gym, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, khu chức năng học tập, giải trí trẻ em… lợi thế của dự án là thiết kế xanh và hiện đại – một style sống đang thịnh hành toàn thế giới.

Căn hộ hiện đại có từ 2 phòng ngủ trở lên, kết hợp hệ thống ngôi nhà thông minh], cư dân có thể quản lý và điều hành mọi hành động ở ngôi nhà bởi các công cụ nối mạng Internet. thiết bị ánh sáng được cảm ứng automatic bật lên tại những khu vực có người, có mục đích tiết kiệm năng lượng. ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Opal Riverside, Sunrise City, An Gia Riverside... )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét