Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Nhà ở Golden Mansion được nhiều người ưa chuộng

trong vòng 2 ngày 26-27/3 tại 119 Phổ Quang, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, buổi lễ ra mắt căn hộ mẫu Golden Mansion sẽ được tổ chức buổi lễ khai trương căn hộ  mẫu Golden Mansion diễn ra trong vòng  2 ngày 26-27/3 ở 119 Phổ Quang, quận Phú Nhuận, TP HCM ở 119 Phổ Quang, quận Phú Nhuận, TP HCM, dịp ra mắt ngôi nhà mẫu Golden Mansion sẽ được diễn ra trong   2 ngày 26-27/3. ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Căn hộ Opal Riverside, Sunrise City, An Gia Riverside... )
tong-quan-can-ho-golden_mansion

Golden Mansion là một trong những căn hộ hấp dẫn khu Tây TP HCM. Nằm cạnh các “lá phổi xanh” của thành phố như công viên Gia Định, Hoàng Văn Thụ, dự án có cảnh trí đẹp mắt, trong xanh.

Một điểm cộng đối với dự án Golden Mainson nữa là chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 5 phút, giúp cư dân thuận tiện sử dụng bằng đường hàng không liên tục

.Nơi đây cũng gần hệ thống tiện nghi đã tồn tại như những cao ốc văn phòng, ngân hàng, bệnh viện, trường học, Parkson C.T Plaza, siêu thị Co.op Mart, BigC…

cơ sở hạ tầng gần Golden Mansion cũng có thuận lợi. hơn nữa, những dự án giao thông vừa xây dựng quanh sân bay đã đi vào hoạt động như khúc đường rẽ công viên Gia Định, nối đường Hồng Hà với ngã năm Nguyễn Thái Sơn đi tới sân bay Tân Sơn Nhất hay nguyên tuyến Phạm Văn Đồng được khơi thông.

số lượng cư dân ở khu vực này đông đúc, và lượng cư dân mới cũng tăng liên tục, tỷ lệ thuận với sự tăng trưởng kinh tế. vì thế, lượng cầu kinh doanh nhà đất để ở hay đầu tư để mướn tại quận Phú Nhuận cũng phát triển.

dự án Golden Mansion có diện tích 49-108m2, bảng giá từ 2 tỷ đồng từng căn nhà có diện tích từ 49-108m2 ở Golden Mansion bảng giá từ 2 tỷ đồng.Khi đăng ký xem nhà mẫu, khách hàng được hưởng khuyến mãi: tặng lộc tới 36 triệu đồng, ưu đãi đến 14,5% nếu đặt ngày trả tiền nhanh đi kèm nhiều quà tặng được có cơ hội nhận khuyến mãi: tặng lộc tới 36 triệu đồng, khuyến mãi tới 14,5% nếu đặt ngày trả phí nhanh đi kèm nhiều quà tặng giá trị khác, khi tham gia tham quan căn hộ mẫu Golden Mansion.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét